[rank_math_breadcrumb]

ลือสนั่น BMW M3 พร้อมลุย Geneva ปีหน้า

ลือสนั่น BMW M3 พร้อมลุย Geneva ปีหน้า

??????????? เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรถยนต์คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ ของค่าย BMW ที่เปิดตัวทำตลาดอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ที่รถยนต์สปอร์ตจากคอมแพ็คคาร์ ในรหัส ?M 3 ที่ดูเหมือนว่า จะมีกำหนดการเผยโฉม ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่แฟนคลับของค่ายรถยนต์นี้ก็อาจจะเซ็ง เพราะต้องรอถึงปีหน้า

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ของว่าที่รถยนต์ ?BMW M3 เกี่ยวกับความพร้อมในการเปิดตัวสู่สาธารณะชนอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการยืนยันว่ารถยนต์รุ่นนี้ คงจะพร้อมโชว์ตัวในช่วงปีหน้าอย่างเป็นทางการ โดยเสียงส่วนใหญ่มั่นใจว่าน่าจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ ปีหน้า ของสปอร์ตสายพันธุ์แรงรุ่นนี้อย่างแน่นอน? และ ถ้าเป็นเช่นนั้น หมายถึงรถยนต์ตัวจริงจะพร้อมในปลายปีเดียวกัน? และน่าจะวางขายในปี 2014

BMW M3 CG Render

??????????????? นอกจากการเปิดเผยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีให้ข่าวในเรื่องของเครื่องยนต์ใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสว่าจะเป็นเครื่องยนต์แบบ ?V6 ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อตระกูล M 3 แต่ล่าสุด ก็มีการยืนยันแล้วว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์แบบ 6 สูบแถวเรียงต่อไป มาพร้อมระบบเทอร์โบชาร์จ และจะมีกำลังราวๆ 450 แรงม้า มากกว่ารุ่นปัจจุบัน ที่เบ่งพลังจากเครื่องยนต์ ?V8 ให้กำลัง 414 แรงม้า

มีการรายงาน การเปลี่ยนแปลงในเรื่องระบบส่งกำลัง ที่ M3 ?ใหม่จะไม่มีเกียร์ธรรมดา แต่ใช้ระบบเกียร์ อัตโนมัติ 7 สปีด คลัทช์คู่ ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

??????????????? อย่างไรก็ตามก็ต้องรอดูกันต่อไปว่ารถยนต์ 2014 BMW M3 ?ใหม่ กับเวอร์ชั่นสปอร์ตนี้ จะได้เจอกันในเร็วๆนี้หรือไม่

 

ภาพจาก Spy Shot BMW M3

, , , , , , , , ,

Our Service

Find Your Dream Car Color at Glitz Paint Workshop

Follow Us On