[rank_math_breadcrumb]

2013 Hyundai Elantra เปลี่ยนเล็กๆที่เกาหลี

2013 Hyundai Elantra เปลี่ยนเล็กๆที่เกาหลี

Hyundai Elantra ?ใหม่ กระแสในบ้านเราถือว่าเป็นรถยนต์ที่น่าสนใจอย่างมาก หนึ่งในเหตุผลนี้ก็คือรถรถรุ่นนี้เพิ่งได้รับรางวัลรางวัล ?North America Car of the Year? สดๆร้อนๆ ซึ่งขณะนี้พร้อมจำหน่ายแล้ว โดยได้ปรับเปลี่ยนออพชั่นใหม่ และอาจจะเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา

2013 Hyundai Avante

??????????????? สัปดาห์ที่ผ่านมา 2013 Hyundai Elantra ?ใหม่ มีการเปิดตัวแบบไม่เป็นทางการไปเมื่อในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรถยนต์ ?Hyundai Elantra ?ใหม่ มาพร้อมการปรับออพชั่นในส่วนของการตบแต่ง เช่น? โคมไฟหน้าดำ ให้ความสปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้นกับไฟท้าย ?LED พร้อมใบปัดน้ำฝนที่ปรับเปลี่ยนใหม่ เช่นเดียวกับล้ออัลลอย ขอบ 17 นิ้วและ ยังมีการแนะนำสีใหม่? “Hazel Bronze”

ด้านสมรรถนะการขับขี่ ?Hyundai ?ได้มีการติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัว เพื่อเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวของรถให้ดีมากยิ่งขึ้น เป็นมาตรฐานใหม่ในทุกรุ่น? ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีออพชั่นพวงมาลัยอุ่นร้อนให้ความสะดวกสบายในหน้าหนาว เช่นเดียวกับ เบาะระบายความร้อนคู่หน้า และ ยังมีการปรับในส่วนของระบบช่วยจอดให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก

2013 Hyundai Avante

??????????????? Hyundai Elantra ??และ ?Avante จะเป็นรถที่เหมือนกับพี่น้องกัน แต่ Hyundai ?เองยังไม่ยืนยันว่า ออพชั่นที่มีการเพิ่มเติมในรถรุ่นนี้ จะถูกนำไปใส่ Hyundai Elantra ??หรือไม่ ซึ่งก็ต้องติดตามดูกันต่อไป

, , , , , , , , ,

Our Service

Find Your Dream Car Color at Glitz Paint Workshop

Follow Us On