[rank_math_breadcrumb]

ฟอร์ดเผยยอดขาย ก.ค. โต 87%

ฟอร์ดเผยยอดขาย ก.ค. โต 87%

แมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน เปิด เผยว่า? รถยนต์ฟอร์ดยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นฟอร์ด เฟียสต้า หรือฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และเรามั่นใจว่าการเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายรถฟอร์ดในประเทศไทยให้เติบ โตขึ้นอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นไปอีก

new ford focus 2012

??????????? ฟอร์ดประเทศไทยเผย สุดปลื้ม ยอดขายประจำเดือนกรกฏาคม ยอดโต 87% ขาย 5,678 ?คัน เผยเฟียสต้า-เรนเจอร์ ยังยอดนิยม ทั้งนี้เพราะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังคงสร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คด้วยการรักษาตำแหน่งเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถกระบะในประเทศไทยได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยยอดค้าปลีกที่ 2,378 คัน พุ่งทะยานขึ้นถึง 265 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายรถฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นก่อนหน้าในเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว

นาย วิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย การที่ลูกค้าในประเทศไทยเลือกซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในปริมาณสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ แสดงให้เห็นถึงการยอมรับในความเพียบพร้อมของรถกระบะที่สะท้อนถึงนิยามใหม่ แห่งความลงตัวคันนี้”

ด้านรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เหนือชั้น ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังคงประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างโดดเด่นเช่นเดียวกัน โดยยอดค้าปลีกในเดือนกรกรฎาคมพุ่งขึ้นกว่า 37 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ด้วยยอดค้าปลีกรวม 2,832 คัน ซึ่งเป็นสถิติยอดขายต่อเดือนที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในประเทศไทย

new ford focus 2012

??????????? ทั้งนี้ ยอดค้าปลีกของฟอร์ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม พุ่งขึ้นถึง 52 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ที่ 27,047 คัน แม้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เครือข่ายผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทยจะยังคงอยู่ระหว่างการฟื้นฟู ธุรกิจหลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้ ยอดค้าปลีกของฟอร์ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม พุ่งขึ้นถึง 52 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ที่ 27,047 คัน แม้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เครือข่ายผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทยจะยังคงอยู่ระหว่างการฟื้นฟู ธุรกิจหลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว

?

, , , , , , , , ,

Our Service

Find Your Dream Car Color at Glitz Paint Workshop

Follow Us On