ที เอส มอเตอร์ อู่ทำสี ทำสีรถยนต์ เกรดห้าง เคลมประกัน สี2k แห้งช้า

ได้เวลาเสียที New! Honda Accord ใหม่ เผยโฉม

??????????????? กลับมาแล้วสำหรับรถยนต์ซีดานกลางค่าย Honda ?ที่มาสืบสานต่อยอดตำนานจากรุ่นก่อนหน้านี้ ของ ?Honda Accord ?ในฐานะรถยนต์ยอดนิยม ที่เปิดตัวไปสดๆร้อนๆในต่างประเทศ

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่นี้ ออกมาเปิดตัวล่าสุดเป็นไปตามความคาดการณ์ของหลายสำนักข่าวหลังจากที่รถรุ่นนี้โชว์ตัวต้นแบบไปแล้วในงาน? Detroit Auto Show ?2012? ช่วงต้นปี โดยการเปิดตัว Honda Accord ?ใหม่ครั้งนี้ เป็นการแสดงถึงความพร้อมในการกลับมาทำตลาดอีกครั้ง

2013 Honda Accord

??????????????? สำหรับ? 2013 Honda Accord ?ใหม่นี้เป็นการแนะนำเส้นสายใหม่ ของตัวรถ โดยรวมอาจจะดูเหมือนไม่มีความแตกต่างจากรุ่นปัจจุบัน มากมายนัก เนื่องจากรถรุ่นนี้มีความลงตัวอยู่แล้ว จึงทำให้ทีมงานออกแบบของ? Honda ?ทำงานน้อยลงในการออกแบบรถ 2013 Honda Accord ??รุ่นใหม่ ซึ่งมีเส้นสายและความงดงามอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วในการให้รายละเอียดการออกแบบ

ความลงตัวนี้เป็นไปตามการออกแบบภายใต้ปรัชญาของ ?Honda ที่ให้นิยามว่า ?Man Maximum Machine Minimum ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยภาพภายในห้องโดยสาร 2013 Honda Accord ??ออกมา แต่ก่อนหน้านี้ก็มีการเผยรายละเอียดในเรื่องการปรับรถขนาดของตัวรถลง ส่วนหนึ่งจะทำน้ำหนักลดลง และทำให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้นด้วย

2013 Honda Accord? ใหม่นี้ จะมีการปรับปรุงเครื่องยนต์ มาพร้อมขุมพลังบล็อกใหม่ล่าสุด? ด้วยเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ขนาด? 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมชุดมอเตอร์ไฟฟ้า? 2 ตัว จ่ายกำลังด้วยแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออน? 6 ?กิโลวัตต์ ?และขับเคลื่อนด้วยเกียร์ ??electric Continuously Variable Transmission (E-CVT) ?โดยมีกำลังขับเคลื่อนสูงสุด 161 ?แรงม้า

??????????????? 2013 Honda Accord? ในการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฮบริดใหม่นี้ แบ่งโหมดการขับเคลื่อน ออกเป็น? 3 ?โหมดที่สำคัญ ได้แก่ ไฟฟ้าล้วน เครื่องยนต์-ไฟฟ้า และไดเร็คไดร์ฟ ?เพื่อสมรรถนะการขับขี่สูงสุด โดยในโหมดไฟฟ้าล้วนนั้นจากการทดสอบพบว่า สามารถขับเคลื่อนได้ไกล 16-24 ?ก.ม. โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 100 กิโลเมตร สามารถเสียบชาร์จไฟ โดยใช้เวลาน้อยกว่า 4 ?ชั่วโมงที่แรงดันไฟฟ้า? 120 โวล์ต และ สำหรับแรงดันไฟ 240 โวล์ตใช้เวลาราวๆ 1.5 ?ชั่วโมงเท่านั้น

นอกจากเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่แล้ว? 2013 Honda Accord ??ยังคงแนะนำเครื่องยนต์ธรรมดาทั่วไป แต่มีการอัพเกรด สมรรถนะให้เหมาะสม ต่อการใช้งานด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ?ลิตรใหม่ ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ให้แรงบิด 177 ฟุต-ปอนด์? และสำหรับใครที่ชอบสมรรถนะก็ยังมีรุ่น ?V6 ?3.5 ?ลิตรที่กลับมาให้เต็มสมรรถนะในการขับขี่อีกครั้งด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 ?สปีดใหม่ ล่าสุด ที่จะมีให้เลือกทั้ง? 2 ?รุ่น เช่นเดียวกับเกียร์ธรรมดา? 6 ?สปีด

ไม่เพียงแต่ความสวยงามและสมรรถนะเยี่ยม แต่ 2013 Honda Accord ??ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ระบบรักษาความปลอดภัยขณะ ขับขี่? ตั้งแต่ระบบ ??lane departure warning? ระบบตรวจจับมุมอับของรถ หรือกล้องมองหลังขณะจอดรถที่จะกลายมาเป็นมาตรฐานใหม่

???????????????? เห็นแบบนี้แล้วหลายๆคนอาจจะอดใจรอไม่ไหว อยากจะสัมผัสกับความสุนทรีย์ในการขับขี่ ?แต่คงต้องรอคอยกันสักหน่อย เพราะตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการที่วางจำหน่ายในบ้านเรา ????

 

Exit mobile version