[rank_math_breadcrumb]

รีวิว เสป็ก ราคา Porsche 911 Turbo

รีวิว เสป็ก ราคา Porsche 911 Turbo

Porsche 911 Turbo Porsche 911 Turbo
Porsche 911 Turbo Porsche 911 Turbo
Porsche 911 Turbo Porsche 911 Turbo
Porsche 911 Turbo Porsche 911 Turbo
Porsche 911 Turbo Porsche 911 Turbo

ซุปเปอร์คาร์สุดเท่ห์อย่าง ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ รุ่นใหม่นั้นถือว่าร้อนแรงและเป็นที่กล่าวขวัญเป็นอย่างมาก โดยมันพกพาสมรรถนะขั้นเทพมาทั้งขนาดที่ใหญ่และแรงสะใจผู้รักในความเร็วกันเลยทีเดียว อีกทั้งรูปลักษณ์ที่สุดแสนจะบ่งบอกถึงความเป็นปอร์เช่อย่างแท้จริง ก็ทำให้มันกลายเป็นซุปเปอร์อีกรุ่นที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง จนเราต้องมาทำความรู้จักกันแล้วว่ามีอะไรที่น่าสนใจตามคำล่ำลือบ้าง

โดยทางด้านสมรรถนะความแรงของ Porsche 911 Turbo รุ่นใหม่นั้น ก็แทบจะเรียกได้ว่ามันถอดแบบสมรรถนะความแรงมาจากรถในตระกูล 911 ทุกกระเบียดนิ้ว ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ขั้นเทพที่มีความจุถึง 3,800 ซีซี จำนวน 6 สูบ สามารถให้กำลังได้มากถึง 520 แรงม้า โดยมันจะมีอัตราการอัดอยู่ที่เรท 9.8 : 1 ในส่วนของอัตราเร่งจาก 0 ถึง 60 ไมล์จะอยู่ที่เวลาเพียงแค่ 3.2 วินาที โดยสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 195 ไมล์ต่อชั่วโมง ทางด้านของระบบขับเคลื่อนนั้นมันมาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด ชนิดพิเศษที่เป็นแบบ Porsche Doppelkupplungโดยจะทำงานร่วมกับระบบคลัทช์แบบ self-adjusting clutch ได้อย่างลงตัวช่วยและเต็มกำลัง สามารถให้สมรรถนะในการขับขี่เอย่างคล่องตัวและไหลื่นทุกครั้งที่มีการเร่งเครื่องยนต์ นอกจากนี้แล้วก็ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยที่ติดมากับตัวรถอย่างระบบเบรกแบบ 6-piston aluminum monobloc fixed-caliper brakes  ที่ด้านหน้าส่วนด้านหลังจะเป็นแบบ 4-piston aluminum monobloc fixed-caliper brakes ภายใต้การควบคุมความปลอดภัยอีกชั้นกับระบบเบรกที่ทรงประสิทธิภาพอย่างระบบเบรก ABS เรียกว่าถึงจะมาด้วยความเร็วสูงเท่าใดก็ตาม ก็สามารถหยุดรถได้อย่างปลอดภัย

ในส่วนของเฟรมนั้น ต้องบอกกันเลยว่า ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ รุ่นใหม่นั้น ได้รับการดีไซน์มาเป็นอย่างดีจากดีไซน์เนอร์มือหนึ่ง โดยเป็นแบบ Sport Chrono Package ที่เป็นแบบเฉพาะสำหรับปอร์เช่เท่านั้น นอกจากนี้แล้วยังมีการเลือกสรรวัสดุชั้นเลิศอย่าง Aluminum มาใช้ในการผลิตอีกด้วย โดยทางด้านของตัวบอดี้นั้นก็มีการดีไซน์ที่แสนจะสวยงามและเป็นแนวสปอร์ตเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นก็มีการดีไซน์ที่เป็นแบบสปอร์ตเร้าใจ โดยมีจำนวน 2 ที่นั่งที่สามารถเพิ่มได้อีก 2 ที่นั่ง โดยที่เบาะจะเป็นแบบหนังแท้โดยที่มีสองสีให้เลือกทั้งสีเทาและสีแดง โดยที่มีการคุมโทนให้เป้ฯสีแนวเข้มโดยสีเทา พร้อมกับคอนโซลที่เรียบสวยงามแนวสปอร์ต และมีพวงมาลัยแนวสปอร์ตที่บรรจุเทคโนโลยีชั้นสูง ช่วยให้ทุกเส้นทางที่ขับขี่นั้นมีแต่ความเร้าใจ

โดยสำหรับราคาของ Porsche 911 Turbo นั้นจะมีการเคาะราคาขายกันออกมาที่ 148,300 ดอลล่าห์สหรัฐ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับซุปเปอร์คาร์พันธุ์แรงแบบรุ่นนี้

 

ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ, Porsche 911 Turbo