[rank_math_breadcrumb]

รีวิว ราคา เสป็ก Audi TT Roadster

รีวิว ราคา เสป็ก Audi TT Roadster

Audi TT Roadster Audi TT Roadster
Audi TT Roadster Audi TT Roadster
Audi TT Roadster Audi TT Roadster
Audi TT Roadster Audi TT Roadster
Audi TT Roadster Audi TT Roadster

 

สปอร์ตคาร์ความเร็วสูงเป็นรถยนต์ที่มีหลายค่ายต่างออกรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มาสู้กันอย่างดุเดือดในตลาดรถยนต์ประเภทนี้ และล่าสุด ค่ายดังอย่างออดี้ ก็จัดการส่ง ออดี้ ทีที โรดสเตอร์ ที่พกพาความแรงแนวสปอร์ตอย่างเร้าใจออกมาวาดลวดลายให้ผู้ที่ชื่นชอบได้สัมผัสกันแล้ว

ทางด้านของสมรรถนะความเร็วสูงสำหรับ  Audi TT Roadster นั้นมันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์มีขนาดความจุถึง 1,984 ซีซี โดยที่มันจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน จำนวน 4 สูบ ที่มีทั้ง FSI และ Turbocharger ที่ทำงานได้อย่างลงตัวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมันจะมีแรงบิดอยู่ที่ 280 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที โดยมันให้กำลังถึง 200 แรงม้า พร้อมกับทำความเร็วได้สูงสุดถึง 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร โดยใช้เวลาเพียงแค่ 6.4 วินาทีเท่านั้นเอง นับว่าเป็นอีกรุ่นที่ที่มีความประหยัด โดยมันจะขับเคลื่อนด้วยล้อหน้าทำให้ออกตัวได้แรงพร้อมกับระบบเกียร์ในแบบ S tronic6-speed dual-clutch gearbox with electro-hydraulic control โดยมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทางด้านของช่วงล่างนั้นก็มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่งกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบอิสระ four-link พร้อมด้วยเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังนั้นจะเป็นแบบ Trapezoidal – link พร้อมกับเหล็กกันโคลง ส่วนทางด้านของความปลอดภัยนั้นนับว่าเป็นรถยนต์ซีดานหรูอีกรุ่นที่มาพร้อมกับความปลอดภัยที่ครบครันทั้งระบบเบรกแบบดิสก์เบรกทั้งสี่ล้อ โดยที่จานเบรกหน้าจะมีครีบระบายความร้อน พร้อมกับควบคุมด้วยระบบเบรกแบบ ABS ที่ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรกแบบ EBD ทำให้แม้จะมาด้วยความเร็วสูงก็สามารถหยุดรถได้อย่างใจต้องการ

การออกแบบในส่วนของเฟรมสำหรับ ออดี้ ทีที โรดสเตอร์ นั้นเรียกว่ามีการออกแบบที่ลงตัวเป็นอย่างยิ่ง และเหมาะสำหรับรถยนต์แนวคูเป้เป็นอย่างมากด้วยการออกแบบให้เป็นแบบ Audi Space Frame  ด้วยการคัดสรรวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตอย่างละเอียด ทำให้ได้เหรมที่มีความแข็งแกร่งและน้ำหนักที่เบาอันเป็นคุณสมบัติของการทำความเร็วได้เป็นอย่างดี โดยตัวบอดี้นั้นมีการออกแบบที่น่าสนใจไม่น้อย โดยมีกระจังหน้าที่ดุดันตามสไตส์ของออดี้ พร้อมกับโคมไฟหน้าแบบ Xenon plus และเสริมความสวยงามและประสิทธิภาพด้วยไฟตัดหมอก พร้อมภายในห้องโดยสารที่หรูหราเป็นอย่างมากและมีขนาดที่กว้างขวาง พร้อมกับตกแต่ภายในด้วยเส้นสายของอลูมิเนียม พร้อมกับเบาะหนังแท้ในแบบ Alcantaraที่มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ต และเบาะหลังสามารถพับได้แบบ 50 : 50 อีกด้วย ส่วนแผงคอนโซลนั้นก็เฉียบขาดด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างมากมาย ทางด้านของความปลอดภัยนั้นก็มาพร้อมกับถุงลมนิรภัยและเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง

ทางด้านของราคาขายนั้น ต้องบอกเลยว่า Audi TT Roadster มีราคาขายออกมาที่เรท 4,989,000 บาท เรียกว่าเป็นราคาที่แรงเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง

 

ออดี้ ทีที โรดสเตอร์, Audi TT Roadster