[rank_math_breadcrumb]

รีวิว เจาะลึก BMW Series 6 Coupe

รีวิว เจาะลึก BMW Series 6 Coupe

BMW Series 6 Coupe BMW Series 6 Coupe
BMW Series 6 Coupe BMW Series 6 Coupe
BMW Series 6 Coupe BMW Series 6 Coupe
BMW Series 6 Coupe BMW Series 6 Coupe
BMW Series 6 Coupe BMW Series 6 Coupe

ทางด้านของความแรงสำหรับรถยนต์แนวสปอร์ตแล้ว เรื่องราวของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ รุ่นใหม่น่าจะตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบทางด้านของความเร็วและแรงได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่เป็นรถยนต์แนวสปอร์ต จึงมาพร้อมกับสมรรถนะชั้นเลิศ และรูปโฉมที่แสนจะปราดเปรียวแนวสปอร์ต และเร้าใจไปในทุกเส้นทางเลยทีเดียว ทำให้สื่อหลายๆ สำนัก ย่องย่องให้เป็น รถยนต์แนวสปอร์ตอีกรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

ในส่วนของสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์นั้น BMW Series 6 Coupe เป็นอีกหนึ่งรุ่นของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่มาพร้อมกับความเเรงเเบบสุดสุด ด้วยการที่พกพาขุมกำลังเครื่องยนต์ในเเบบฉบับเฉพาะกับเครื่องยนต์เเบบดีเซล ที่มีจำนวน 6 สูบ โดยใช้เทคโนโลยีเฉพาะอย่าง Twin Scroll Turbocharger และ VALVETRONIC โดยให้กำลังถึง 320 เเรงม้า พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้ 232 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เเละมีอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร เพียงเวลาเเค่ 5.4 วินาทีเท่านั้นเอง นับว่าเป็นสเปกขั้นเทพชัดๆ โดยนอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกับระบบเกียร์ในเเบบอัตโนมัติ 8 สปีด ที่มีการทำงานร่วมกับระบบคลัตช์แบบ Converter ได้อย่างลงตัวเเละเต็มประสิทธิภาพ พร้อมกับการเปลี่ยนโหมดการทำงานมาเป็นเเบบ Sport และ Sport + ได้อีกด้วย โดยที่มันจะมีช่วงล่างที่เเข็งเเกร่งตามเเบบรถยนต์สไตส์เยอรมัน เเต่ก็มีระบบกันสะเทือนรุ่นใหม่ที่คอยรับเเรงกระเเทกทำให้การขับเคลื่อนเป็นไปอย่างนุ่มนวล พร้อมด้วยความปลอดภัยขั้นสูงกับระบบเบรกในเเบบ ABS ที่ทรงประสิทธิภาพและมีการทำงานร่วมกับระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อเสริมด้วยระบบกระจายแรงเบรกแบบ EBD

โดย BMW Series 6 Coupe นั้นได้ดีไซน์เนอร์มือฉมังมาทำการออกเเบบโครงสร้างภายนอกใหม่หมด ทำให้มันมีความเเข็งเเกร่งทั้งส่วนของเฟรมที่เลือกรูปเเบบเฉพาะเเละวัสดุที่ใช้ในการผลิตด้วยความละเอียดลออ ทำให้เมื่อผสานกับตัวบอดี้ที่เเข็งเเกร่งเเละรูปลักษณ์ทรงพลังเเล้วก็ทำให้หลายๆองค์ประกอบโดดเด่นเป็นอย่างมากทั้งโคมไฟหน้าที่เเสนจะสปอร์ตเร้าใจสอดรับกับกระจังหน้าอันดุดันเเต่ยังคงเอกลักษณ์ของ BMW ไว้อย่างครบครัน โดยที่ด้านท้ายของตัวรถก็มีไฟท้ายเป็นเเบบ LED รูปทรงตัว L ที่จัดวางตำเเหน่งได้อย่างลงตัวเป็นอย่างยิ่ง โดยภายในห้องโดยสารของมันก็มีขนาดที่กว้างขวาง รองรับการโดยสารได้อย่างสบายๆ พร้อมการตกเเต่งชั้นเลิศ เเละมีฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ อย่างครบครันที่สุด ซึ่งเบาะที่นั่งนั้นก็ได้รับการดีไซน์ในเเบบสปอร์ตเเละสามารปรับด้วยไฟฟ้าได้ทุกที่นั่งเเละมีระบบปรับอากาศเเบบอัตโนมัติที่สามารถควบคุมอุณหภูมิภายในห้องโดยสารได้อย่างอิสระ เเละมีถุงลมนิรภัยทุกที่นั่งอีกด้วย

โดยในส่วนของราคาขายนั้น เนื่องจาก BMW Series 6 Coupe  เป็นรถยนต์แนวสปอร์ตคูเป้รุ่นใหญ่ ก็ทำให้มันมีราคาขายที่แสนจะแรงด้วยราคา 8,599,000 บาท ถึง 9,499,000 บาท นับว่าเป็นอีกรุ่นที่มีความน่าสนใจอย่างมากสำหรับผู้ที่กระเป๋าหนักทั้งหลาย

 

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้, BMW Series 6 Coupe

Our Service

Find Your Dream Car Color at Glitz Paint Workshop

Follow Us On